Khảo sát giá của chiếc đồng hồ Nobel 1903 chính hãng

Câu hỏi muôn thủa của người dùng Việt Nam khi sử dụng đồng hồ là đồng hồ Nobel của nước nào sản xuất? chất lượng có tốt không? giá cả thế nào? ... 


Khảo sát giá của chiếc đồng hồ Nobel 1903 chính hãng


Hàng loạt các câu hỏi về một chiếc đồng hồ Nobel được đặt ra và để đi tìm câu trả lời các câu hỏi trên chúng ta sẽ cùng nhau phân tích về chất lượng và giá thành của những chiếc đồng hồ Nobel 1903 này nhé.


Giới thiệu sơ qua với các bác một chút về thương hiệu Nobel được thành lập từ những năm 1903, trải qua hơn 113 năm phát triển Nobel đã được ghi nhận được những dấu ấn bằng chính các cột mốc thời gian đáng nhớ. 

Đó cũng là những thành tựu đã minh chứng cho sự phát triển lớn mạnh từng ngày của thương hiệu này. Thương hiệu Nobel được xuất thân từ cái nôi của nền công nghiệp đồng hồ hiện đại bậc nhất trên thế giới - Thụy Sĩ.



Tổng quan về các câu hỏi về đồng hồ Nobel

- Đồng hồ Nobel của nước nào sản xuất? Đồng hồ Nobel được lắp ráp và sản xuất 100% tại Thụy Sĩ, hiện tại thương hiệu đồng hồ Nobel đang được Hanoi Watch làm đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam.

- Đồng hồ Nobel chất lượng thế nào? Về cơ bản không phải chiếc đồng hồ Thụy Sĩ nào cũng nhận được giấy chứng nhận COSC của Thụy Sĩ. Những chiếc đồng hồ Nobel các bác đang tìm hiểu là một trong những thương hiệu tại Thụy Sĩ được tổ chức COSC cấp phép và chứng nhận chuẩn Swiss Made trên mỗi chiếc đồng hồ. Nobel đã mang lại rất nhiều những điểm cộng của một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ trứ danh.

- Giá thành của những chiếc đồng hồ Nobel ra sao? Nobel cho ra đời 5 dòng Collection cho những phân khúc giá và người dùng khác nhau. Mức giá của mỗi chiếc đồng hồ Nobel các bác muốn sở hữu sẽ vào khoảng 300USD đến 2000USD. Để tìm hiểu kỹ hơn về phân khúc giá của 5 dòng sản phẩm này chúng tôi mời bạn xem nội dung ở dưới.



+ Master Collection thuộc dòng phân khúc cao cấp nhất của Nobel. Các sản phẩm Master Collection thường được mạ vàng 18K và đính những viên kim cương lấp lánh. Giá của mỗi chiếc đồng hồ thuộc dòng Collection dao động vào khoảng từ 800USD đến trên 2000USD. Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho đối tượng khách hàng giàu có tại Việt Nam.

+ Lade Collection là bộ sưu tập dành cho phái đẹp, với sự đa dạng về phong cách thì mức giá bán cũng khá đa dạng. Thấp nhất có thể là trên dưới 5 triệu đồng, trung bình khoảng 200 - 300 USD và cũng có không ít mẫu cao đến hàng nghìn USD.

+ Tina Collection mức giá được định ra ở mức trung bình từ 200 - 300 USD cho hầu hết tất cả các sản phẩm thuộc dòng thiết kế cơ bản này.



+ Conquer collection được chia ra làm 2 dòng, dòng cơ bản có giá khoảng dưới 700 USD và dòng cao cấp thì giá trên dưới 1000 USD.

+ Cũng như Lady collection, bộ sưu tập Honor cũng phân bổ ở nhiều phân khúc giá từ rẻ đến trung bình và cao cấp.

Nếu các bác đang tìm cho mình một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng thì Nobel là một trong những lựa chọn phù hợp bởi khoảng giá của những chiếc đồng hồ Nobel chính hãng rất đa dạng cho nhiều phân khúc khác nhau, từ thấp cho đến cao dao động từ 5 triệu đến 50 triệu. 

Để an tâm khi mua hàng tránh gặp phải những điều đáng tiếc xảy ra như mua phải hàng kém chất lượng các bác nên chọn các đại lý phân phối chính thức của Nobel tại Việt Nam cho đảm bảo nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment