Khám phá những mẫu đồng hồ Omega khét tiếng nhất

Có thể nói Omega là một trong những số ít thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đã chinh phục tất cả những khả năng một chiếc đồng hồ có thể có. Thám hiểm vùng cực của Trái Đất, đi đến một hành tinh khác và đi sâu vào lòng đại dương.


Sau đây là những mẫu đồng hồ đình đám nhất của hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng này.

Omega Seamaster Aqua Terra Master Co-Axial

Khám phá những mẫu đồng hồ Omega khét tiếng nhất


Seamaster Aqua Terra là một chiếc đồng hồ mang vẻ ngoài mạnh mẽ. Mặt số Aqua Terra 150 M được mô phỏng theo sàn gỗ trên một chiếc thuyền buồm sang trong nhất. Ở mẫu hình đồng hồ bên dưới là mặt số bạc sơn mài với các sọc Teak Concept. Kim giây vàng đặt trên kim phút và kim giờ màu xanh đại dương tạo nên sự hoàn hảo tuyệt đối.

Nhưng điều điều tuyệt vời của chiếc đồng hồ này chính là bộ máy Master Co-Axial 8500 tầm cỡ, được chứng nhận kiểm định COSC. Khả năng kháng từ trường mạnh hơn 15.000 gauss và dự trữ năng lương lên đến 60h

Mặt kính sapphire phủ lớp chống phản quang ở cả hai mặt. Bộ máy Master Co-Axial 8500 được nhìn xuyên qua mặt kính sapphire thứ hai ở nắp đáy.

Omega Seamaster Planet Ocean 600 M Co-Axial 42 mm



Năm 1932 Omega cho ra mắt đồng hồ Marine- ” tên gọi của thủy quân lục chiến Hoa Kỳ”-mang chức năng chuyện dụng cho việc lặn sâu dưới biển. Từ những ngày đầu, đồng hồ Omega đã đi cùng với nhiều nhà thám hiểm trên hành trình khám phá, chinh phục độ sâu và nghiên cứu sinh học biển. Nhà khoa học William Beebe đã đeo chiếc Omega Marine; Scuba. Jacques Cousteau với chiếc Omega Seamaster PloProf hay như The Dolphin Man với Omega Seamaster.


Năm 2005 Omega mở rộng di sản hàng hải của mình với dòng Planet Ocean. Phong cách của chiếc Planet Ocean tỏ lòng kính trọng đối với các thế hệ đồng hồ lặn của Omega. Thiết kế với vòng benzel xoay từ chất liệu gốm chức năng đo độ sâu nước. Đường kính 42mm với water-resistant lên đến 60 bar hoặc 2000 feet. Chiếc đồng hồ trang bị chức năng helium-escape valve ( van xả khí), bộ phận cho một dụng cụ lặn chuyện nghiệp

Điều tuyệt với nhất là bộ máy tự động Omega Co-Axial caliber 8500 COSC chứng nhận chronometter với đường kính 42mm

Omega De Ville Prestige


Nhưng ngay cả những nhà thám hiểm cũng cần mặc âu phục. Và lần nữa, Omega cung cấp một sự lựa chọn tuyệt vời, chiếc đồng hồ cổ điển, sang trọng và không bao giờ lỗi thời. Chiếc đồng hồ Omega De Ville. Model với kích thước 39.5mm thiết kế tối giản với lịch ngày. Mặt số màu xanh dương thẫm mang sắc thái trang trọng, dòng chữ “ chronometer” ở góc nhìn số 6h.


Điểm chính của đồng hồ chính là bộ máy tự động Co-Axial caliber 2500. Kính Sapphire chống phản chiếu và water resistance 3 bar.

Với những thông tin trên hi vọng bạn có thêm kiến thức về hãng đồng hồ Omega và có những sứ lựa chọn sáng xuất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment