Lý do bạn không nên mua đồng hồ Casio giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, đồng hồ là một trong những mặt hàng được làm nhái cực nhiều với số lượng lớn và được bày bán tràn lan. Không dễ dàng để có thể lựa chọn một nơi có uy tín đặt niềm tin. Với những ai yêu thích đồng hồ Casio đều thấy, rất nhiều những chiếc Casio giá rẻ được rao bán khắp nơi hiện nay. Vậy chúng ta có nên mua những chiếc đồng hồ đó? 


Lý do bạn không nên mua đồng hồ Casio giá rẻ


Chi phí tạo nên một chiếc đồng hồ Casio

Đồng hồ Casio chính hãng hiện nay không chỉ gây ấn tượng với người dùng bởi giá cả phải chăng mà còn bởi chất lượng tuyệt vời của nó. Một khi đã bạn đã trải nghiệm dòng sản phẩm này, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về độ bền, độ chống nước của những chiếc đồng hồ này. Và để có được chất lượng như vậy, tập đoàn Casio đã tốn một chi phí không hề nhỏ. 




Ngoài ra, hãng đồng hồ Casio còn tốn thêm chi phí quảng cáo và các khâu phân phối và bảo hành. Chính vì vậy, việc một chiếc đồng hồ Casio được bán ra với mức giá giảm cực shock thật sự là một điều vô lý? Bạn có cảm thấy như vậy không?
Tại sao bạn phải mua giá rẻ?

Hiện nay, dựa vào tâm lý ham giá rẻ của người tiêu dùng Việt Nam mà các con buôn đã trục lợi bất chính, dùng nhiều cách khác nhau để đánh vào tâm lý thích mua hàng giá rẻ của người Việt Nam. Những sản phẩm hàng nhái, replica (fake) được rao bán với những lời quảng cáo đầy mê hoặc khiến người tiêu dùng không biết nhận ra cái nào mới là đúng, là sai. Trong khi các chiếc đồng hồ fake ngày càng được làm tinh vi như hiện nay đã khiến cho người tiêu dùng phải sập bẫy. 




Kể cả khi bạn mua những chiếc đồng hồ giá rẻ nhưng đến khi chiếc đồng hồ bị hỏng hoặc bị trục trặc, bạn cũng không thể đem đi bảo hành tại trung tâm hãng. Hoặc có sửa nhưng lại bị hư vặt, chính vì vậy, tiền sửa chữa có khi lại hơn cả tiền mua một chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng.
Chọn sản phẩm phù hợp

Nếu bạn là người thích mua đồng hồ giá rẻ, vậy bạn hãy chọn những phân khúc đồng hồ bình dân của Casio như MTP và LTP. Những mẫu đồng hồ này chỉ với giá từ 500.000 đến 1.500.000 là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc đồng hồ chính hãng vô cùng chất lượng. Hơn nữa, bạn lại được bảo hành của nhà phân phối đồng hồ Casio tại Việt Nam. Thật chất lượng phải không. 




Casio sản xuất ra nhiều dòng đồng hồ khác nhau với những mức giá khác nhau cho nhiều đối tượng khách hàng. Bởi vậy, thay vì mua những chiếc đồng hồ giá rẻ không nguồn gốc trên thị trường hãy tham khảo và chọn cho mình những chiếc đồng hồ thuộc dòng có mức giá bình dân của Casio. Bạn sẽ thấy sự khác biệt về chất lượng, sự đẳng cấp trong thiết kế và độ bền chắc của chúng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment