Hướng dẫn cách phân biệt đồng hồ calvin klein hàng thật và giả

CK là thương hiệu đồng hồ thời trang danh tiếng thế giới, đặc biệt là đồng hồ CK với phong cách thiết kế tinh tế, đơn giản và sang trọng luôn thu hút rất nhiều khách hàng yêu thích thời trang hiện nay. 


Hướng dẫn cách phân biệt đồng hồ calvin klein hàng thật và giả


Điều này, dẫn đến tình trạng những chiếc đồng hồ CK Fake xuất hiện tràn lan trên thị trường, với mức giá rẻ khó tin từ 1-2 triệu đồng hoặc 200-500 nghìn đồng, thậm chí có giá chỉ vài chục ngàn mà thôi.

Công nghệ làm giả đồng hồ hiện nay rất tinh vi, với những mẫu đồng hồ giả có mẫu mã không kém gì các nhà sản xuất đồng hồ chính hãng. Vì thế, để phân biệt đồng hộ CK thật giả, khách hàng phải có am hiểu nhất định về thương hiệu CK. 


Sau đây là một số gợi ý về cách phân biệt đồng hồ CK thật giả mà Đồng Hồ Hải Triều muốn chia sẻ để giúp Quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

 Tham khảo thêm thông tin:

❁ Xem xét vỏ đồng hồ

⊹ Là một thương hiệu thời trang cao cấp, nên CK luôn mang đến những sản phẩm được trâu chuốt về diện mạo và tốt về chất lượng. Đồng hồ CK chính hãng tuyệt luôn đảm bảo về sự sắc nét, sáng bóng và nhẵn mịn. Chính vì thế, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy những gờ lệch lạc, những vết xước vô cớ trên sản phẩm của thương hiêu CK.



Khi đặt cạnh đồng hồ CK Fake gần phiên bản chính hãng, bạn sẽ thấy được sự nhẫn mịn và sáng bóng của đồng hồ CK thật

⊹ Còn với một chiếc đồng hồ CK Fake, đeo một thời gian bạn sẽ thấy lớp dây bên sưới bị sùn lên, hay lốm đóm gợn ở vỏ và dây đeo.


❁ Mặt số đồng hồ

⊹ Hướng tới phong cách thời trang nên các thiết kế Calvin Klein rất mỏng nhỏ gọn và đặc biệt tất cả đồng hồ CK dùng máy Quartz. Do đó 1 chữ “Quartz” in trên mặt số quả thật thừa thãi và Calvin Klein đã nghĩ về điều này. Chính vì thế, trên mặt số đồng hồ CK sẽ không có bất kỳ kí hiệu nào như vậy, nếu có đó hẳn là một chiếc đồng hồ CK Fake.


Mặt số đồng hồ CK chính hãng thường có dòng chữ SWISS MADE

⊹ Là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nên bạn cần chú ý trên mặt số và mặt đáy của đồng hồ phải được đóng SWISS MADE, nếu không có ký hiệu này chắc chắc là đồng hồ giả.

❁ Mức giá đồng hồ

⊹ Mức giá bình thường của một mẫu đồng hồ CK chính hãng trên thị trường hiện nay dao động từ 5-9 triệu, có một số mẫu lên đến hàng chục triệu đồng.



Rất nhiều mẫu đồng hồ CK Fake bán tràn lan trên các trang web với mức giá khó tin

⊹ Vì thế, những mẫu đồng hồ CK được bày bán trên một số trang web hiện nay có mức giá từ 1-2 triệu đồng thì đó chắc chắn là hàng Fake.


MỘT SỐ KIỂU ĐỒNG HỒ CK FAKE LỘ LIỄU RẤT DỄ PHÁT HIỆN:

Có những mẫu đồng hồ CK nhái lộ liễu, thiết đi sự tinh tế trong các đường nét sản phẩm rất dễ nhận ra ở dây đeo hay logo



Chiếc đồng hồ CK Fake có chữ “K” lớn và cách điệu





Chiếc đồng hồ CK Fake có kiểu chữ khá lạ mắt




Quan sát kĩ bạn sẽ thấy dây đeo đồng hồ CK Fake được làm cẩu thả



CHỈ MUA ĐỒNG HỒ CALVIN KLEIN TẠI CÁC ĐẠI LÝ ỦY NHIỆM CHÍNH THỨC

✧ Đại lý chính thức phải có cửa hàng hoặc showroom trưng bày đồng hồ theo đúng tiêu chuẩn mà Calvin Klein đưa ra.

✧ Đại lý phải có chứng nhận nhận đại lý chính thức bán đồng hồ CK tại Việt Nam.

✧ Cửa hàng hoặc Showroom phải có đầy đủ bảng hiệu, hình ảnh, đồng trưng bày và đầy đủ các sản phẩm đồng hồ theo tiêu chuẩn của hãng.

✧ Tất cả đồng hồ CK khi bán cho khách hàng phải có Sổ bảo hành, Hộp chính chính hãng, do chính hãng đồng hồ CK phát hành kèm theo và có đầy đủ thông tin, thời hạn bảo hành.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment