Cách chọn đồng hồ Casio nam chính hãng đẹp giá bình dân

Việc chọn một chiếc đồng hồ nam tùy theo cá tính và phong cách thời trang của người đó như thanh lịch, năng động hay cá tính là rất cần thiết nhưng không hề đơn giản. Bài viết sau sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề này. 

Cách chọn đồng hồ Casio nam chính hãng đẹp giá bình dân


Đồng hồ hiệu Casio được rất nhiều người biết đến là những sản phẩm đồng hồ đeo tay có thiết kế đẹp mắt cũng như độ bền cao. Đây là một trong các hãng sản xuất đồng hồ được giới trẻ tin tưởng và ưa chuộng. 


Đầu tiên phải kể đến 3 mẫu đồng hồ đeo tay Casio MTP-1095E-1A và Casio MTP-1094E-1A, Casio MTP-1094E-7A có chất liệu inox cao cấp với độ bền cao, chịu được va đập tốt, dây đeo bằng da cao cấp. 

Kết quả hình ảnh cho Casio MTP-1095E-1A

Cả 3 mẫu đồng hồ đều có thiết kế truyền thống và cổ điển với gam màu đen, trắng. Đây là mẫu đồng hồ rất dễ phối trang phục, mang đến vẻ thanh lịch và sang trọng cho chủ nhân của nó. 

Tiếp theo là bộ 3 đồng hồ Casio dây da có thiết kế mặt đồng hồ khá giống nhau. Với Casio MTP-1183E-7ADF có gam màu đen trắng cổ điển mang vẻ đẹp đơn giản nhưng thanh lịch. Giá được niêm yết là 602.000 VNĐ. 


Còn chiếc Casio MTP-1183Q-7ADF với giá 687.000 VNĐ được mạ vàng ở đường viền mạ vàng, dây da đỏ đen nổi bật mang đến vẻ sang trọng cho người đeo. 

Kết quả hình ảnh cho Casio MTP-1183E-7BDF

Bên cạnh đó chiếc Casio MTP-1183E-7BDF có thiết kế gần nhất với chiếc Casio MTP-1183E-7ADF nhưng thay vì những đừng gạch chỉ giờ thì chiếc đồng hồ này sử dụng những con số rõ nét hơn Giá niêm yết là 624.000VNĐ 


Cả 3 chiếc đồng hồ đều sử dụng chất liệu inox cao cấp, với kính chịu lực với khả năng chịu va đập cao. 

Những mẫu đồng hồ đeo tay thể thao nam với thiết kế dây da được sử dụng ở hầu hết mọi hoạt động như đi học, đi làm, dự tiệc, họp hành… tạo vẻ cá tính, trang nhã cho các bạn nam. 


Trong khi đó, những mẫu đồng hồ có dây đeo bằng inox cao cấp với độ bền cao. Lại thích hợp với những bạn nam năng động hay tham gia các hoạt động thể chất cường độ cao. 

Mẫu Casio MTP-1274D-1ADF 731.000 VNĐ có thiết kế cá tính và mạnh mẽ. Chất liệu được dùng cho thân máy và dây đeo đều làm bằng inox, gam màu đen – trắng thích hợp với những bạn trai cá tính. 

Kết quả hình ảnh cho Casio MTP-1129A – 7ARDF

Bộ đôi đồng hồ có thiết kế thanh lịch và thời thượng cùng với chất liệu inox cao cấp cho thân máy và dây đeo. Mẫu Casio MTP-1129A – 7ARDF có giá 710.000 VNĐ. 


Với gam màu trắng bạc thanh nhã. Còn mẫu Casio MTP-1129G-7ARDF với giá 968.000 VNĐ với viền mặt đồng hồ được mạ vàng sang trọng Đây là mẫu đồng hồ thích hợp với những chàng trai yêu thích sự trang nhã và thanh lịch.

Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống và tìm được một chiếc đồng hồ ưng ý nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment