Citizen trình làng sản phẩm mới với công nghệ “Super Titanium”

Được trang bị công nghệ cải tiến Eco-Drive và lớp vỏ “Super Titanium”, các tạo tác trong bộ sưu tập mới của Citizen vụt biến thành “ngôi sao sáng” trong lãnh địa đồng hồ thế giới.

Citizen trình làng sản phẩm mới với công nghệ “Super Titanium”


Được phát hiện vào thế kỷ 18, titanium là hợp kim đặc biệt bền, dễ uốn vì mềm, không bị ăn mòn và nhẹ tênh. Ngoài ra, tính tương hợp sinh học không gây kích ứng làn da mỏng manh hoặc không phai màu, khiến titanium trở thành lựa chọn hoàn hảo cho một lượng lớn các ứng dụng thời hiện đại. 


Trong năm 1970, Citizen tự hào công bố mẫu đồng hồ titanium đầu tiên trên thế giới, X8 Chronometer. Từ đó cho đến nay đã hơn 4 thập kỷ, Citizen vẫn kiên trì nghiên cứu những phương pháp cải tiến, để rồi chạm đến kỹ thuật mới nhất đó là mạ IP (mạ ion). 

Thế hệ tiếp nối chiếc đồng hồ titanium đầu tiên, đồng hồ Eco-Drive “Super Titanium” đã được bổ sung lợi ích tuyệt vời của kỹ thuật mạ ion, một cách xử lý nhằm hoàn thiện hơn nữa khả năng chống các va đập của chất liệu titanium.


Mạ ion là một trong những công nghệ quan trọng được ứng dụng trong các chương trình không gian. Trong công nghệ mẹ ion của Citizen, titanium được mạ ion bằng cách nung nóng tới 2.000 độ C trong chân không thông qua việc sử dụng tia electron. 

Sau khi được mạ ion, titanium được gắn kết bằng áp suất vào bề mặt đồng hồ để tạo thành lớp phủ bề mặt. Nhờ công nghệ này, bề mặt đạt được độ cứng 1.200 trên thang Vickers – gấp 5 lần thép không gỉ, qua đó mang lại một chiếc đồng hồ vừa nhẹ vừa bền. 


Lớp phủ titanium carbide bảo vệ vỏ và đai vỏ. Chất lượng siêu nhẹ này mang tới cho người đeo sự thoải mái hơn bao giờ hết khi đeo đồng hồ. Do không còn cảm giác vướng víu. chủ nhân có thể tập trung hoàn toàn vào các hoạt động trong đời sống thường nhật.


Trở thành chủ nhân của chiếc đồng hồ có khả năng chống xước cao, siêu nhẹ lại chẳng bao giờ phải thay pin như Eco-drive “Super Titanium” quả là điều thú vị. Với kỹ thuật Citizen Eco-drive, ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo được hấp thụ xuyên qua mặt số. 


Pin mặt trời có nhiệm vụ chuyển hoá ánh sáng thành năng lượng.. Nguồn năng lượng vừa đủ được tích trữ để vận hành đồng hồ, ngay cả trong bóng tối, từ 135 ngày đến 7 năm tùy thuộc phiên bản. Vì lẽ đó, những chiếc đồng hồ này luôn được duy trì những nhịp đập đều đặn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment