Khám phá những nhà thiết kế cho Citizen “Horizontal Time”

DGT là tên một công ty kiến trúc, có trụ sở tại Paris- Pháp, do Dan Dorell, Lina Ghotmeh và Tsuyoshi Tane thành lập năm 2006.


Khám phá những nhà thiết kế cho Citizen “Horizontal Time”


Những nhà thiết kế cho triển lãm Baselworld 2016


DGT(DORELL.GHOTMEH.TANE/ARCHITECTS)

Công việc của họ là thiết kế đồ thị, kiến trúc và không gian. DGT đã thu hút được sự chú ý của quốc tế: họ giành được giải thưởng cao nhất trong cuộc thi quốc tế năm 2006 với nội dung thiết kế Bảo tàng quốc gia Estonia (dự kiến hoàn thành vào tháng 9 năm 2016), và dự án Sân vận động Kofun của họ đã được lọt vào vòng chung kết cuộc thi thiết kế quốc tế cho các quốc gia mới tại sân vận động Nhật Bản.


Những dự án đáng chú ý khác bao gồm “A House for Oiso”, “LIGHT is TIME – CITIZEN” và “Re-Alimenter Massena” DGT hiện đang có các dự án được tiến hành tại Pháp, Thụy Sĩ, Lebanon và Nhật Bản… Các kiến trúc sư trên đã dành được một số giải thưởng, bao gồm giải thưởng kiến trúc sư trẻ từ Bộ Văn Hóa Pháp, giải thưởng từ Hiệp Hội Kiến Trúc Sư của Milan và hai giải thưởng tại Milan Design Award 2014. DGT đã được chọn là một trong số “kiến trúc sư có tầm nhìn xa của Châu Âu trong thập kỷ mới”.


Yutaka Endo Giám đốc nghệ thuật và sản xuất tại LUFTZUG,


Sinh ra tại Niigata năm 1977, Endo có những sáng tạo độc đáo liên quan đến âm nhạc, video, thiết kế , công nghệ máy tính, và múa đương đại.

Kể từ năm 2002, ông đã tham gia các lĩnh vực quy hoạch và làm việc như một giám đốc nghệ thuật, nhà sản xuất và điều phối viên kỹ thuật. Năm 2005, ông thành lập LUFTZUG CO., LTD. với mong muốn tham gia vào chỉ đạo sáng tạo. LUFTZUG bắt đầu công việc của mình với ý định “thiết lập vai trò như một trung gian truyền thông”. Là cầu nối giữa con người, công nghệ và ý tưởng, Emdo nỗ lực để mang sản phẩm vào trong bản thể để đóng góp cho xã hội.


LUFTZUG EUROPE được thành lập tại Amsterdam vào năm 2012. Endo đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật và phụ trách các dự án bao gồm dự án lắp đặt TUẦN LỄ THIẾT KẾ CỦA MILAN (Canon 2010-2012, Panasonic 2013-2014, DÂN 2014), CITIZEN Baselworld (2013-2015), Ginza Sony Xây dựng lắp đặt (2011-2013), Akihisa Hirata “Tangling” triễn lãm tại London (2012)” phòng của đối tượng, âm thanh và video cho các thiết kế Ah! Triễn lãm (Tokyo 2013), Triễm lãm Hokusai (Paris 2014) và Triễn lãm “Kiến trúc sư Freank Gehry (Tokyo 2015)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment