Cách kiểm tra đồng hồ Casio chính hãng

1. Kiểm tra mặt số và kính
Đồng hồ chính hãng thì mặt kính sẽ thường được làm bằng chất liệu sapphire và ta có thể nhận biết loại kính này bằng phương pháp rất đơn giản đó là nhỏ 1 giọt nước lên bề mặt kính và nghiêng đồng hồ. Nếu giọt nước tụ lại một chỗ và không bị chảy là đồng hồ chính hãng có mặt kính được làm từ sapphire còn nếu giọt nước bị chảy thì đấy là đồng hồ fake được làm từ mặt kính thường.

Kiểm tra mặt số: Mặt số của đồng hồ chính hãng được làm sắc nét, rõ ràng, những chi tiết trên mặt luôn hoàn hảo còn đồng hồ fake thì thường sẽ ghi những thông số mà đồng hồ chính hãng cũng không có

Kim đồng hồ: Đối với đồng hồ chính hãng thì kim phải được làm cực kì đều và có độ nét cáo. Kim phải được làm cân đối, với kim nhọn thì độ vát hai bên phải tạo thành một tam giác cân, sồng gấp khúc giữa kim phải đi từ đỉnh trên xuống dưới. Còn hàng fake kim thường lệch lạc, không cân đối.

2. Kiểm tra dây
Kiểm tra dây bằng cách cầm dây đồng hồ lên và lắc qua lắc lại nếu đó là chiếc chính hãng thì bạn sẽ thấy nó rất chắc chắn còn nếu đó là chiếc fake thì sẽ cảm thấy rất lỏng lẻo không chắc chắn.

Bạn có thể gập 2 mắt dây liền nhau nếu đó là hàng chính hãng thì sẽ có độ mở bằng nhau còn hàng fake thì sẽ không được như thế.

Màu sắc của dây cũng có thể nhận biết được hàng chính hãng bởi nếu đó là chiếc đồng hồ chính hãng thì màu sơn sẽ đều, sáng bóng và được xem như gần hoàn hảo còn hàng fake thì dễ bị tróc sơn và tại những chi tiết khó có thể nhận thấy màu sẽ bị phai hoặc bong tróc.


3. Kiểm tra logo.
Kiểm tra logo và các chi tiết chữ trên đồng hồ, thông thường đối với đồng hồ chính hãng thì logo sẽ ở có ở mặt đằng sau, nút điều chỉnh, và trên móc khóa đồng hồ. Logo phải sắc nét, đồng đều, cân đối.

Đối với đồng hồ chính hãng thì những chi tiết khắc, dập sẽ được làm sắc nét, đồng đều và khi sờ lên sẽ thấy mịn láng. Còn đồng hồ fake thì những chi tiết sẽ mờ không được đồng đều và khi sợ lên sẽ thấy ráp. Các thông tin được in trên đồng hồ cũng phải chính xác với những thông tin hãng sản xuất giới thiệu trên website chính thức.

4. Kiểm tra mặt sau
Mặt sau của đồng hồ chính hãng thường được in các thông số quan trọng, các thông số này thường như là logo, seri, chất liệu, xuất xứ…. các bạn cần xem kĩ các chi tiết này. Nếu như nó được in đồng đề, sắc nét và láng mịn thì là đồng hồ chính hãng còn đồng hồ fake sẽ in đơn giản hơn và các chữ này sẽ thường mờ hơn.

Hàng fake hiện nay thì các chi tiết này được làm rất tinh vi nên các bạn cần xem thật kỹ càng

5. Kiểm tra bộ máy bên trong
Mới nghe thì các bạn có thể cảm thấy rất khó và làm cách nào thì mới kiểm tra được bộ máy bên trong của chiếc đồng hồ bạn chuẩn bị mua. Thực sự kiểm tra điều này rất đơn giản bởi chiếc đồng hồ chính hãng thì sẽ được thiết kế với bộ máy chuyển động êm dịu, nhẹ nhàng nên khi các bạn đặt nó lên tai và nghe thì sẽ không thể nghe thấy tiếng động gì còn nếu đó là chiếc đồng hồ fake thì các bạn có thể nghe được tiếng tạch tạch rất rõ ràng.

6. Kiểm tra tem và phiếu bảo hành
Đồng hồ chính hãng khi mua thì luôn có kèm theo tem và phiếu bảo hành chính hãng. Vậy nên khi đi mua ở một cửa hàng nào đó bạn phải cần kiểm tra xem tem và phiếu bảo hành có không và có đúng là như nhà sản xuất đã đăng không. Còn nếu không có thì chắc chắn đó là hàng fake
Đồng hồ chính hãng thì luôn đi kèm với phụ kiện còn hàng fake thì sẽ không có hoặc nếu có thì nó cũng được làm giả và nhìn là có thể phát hiện ngay.

Chiaki - Nơi bán đồng hồ chính hãng chất lượng: https://chiaki.vn/dong-ho-c66

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment