CÁCH CHỌN ĐỒNG HỒ ĐEO TAY THEO MÀU DA CỦA BẠN


1. Đối với phái đẹp

Ngày nay việc sở hữu một làn da trắng đối với chị em phụ nữ đã là không quá khó như trước, nên hầu hết chị em phụ nữ đều có một làn da trắng hồng tự nhiên. Vậy với những chị em có làn da trắng có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay với bất kỳ màu sắc nào. Đặc biệt, kiểu đồng hồ mạ vàng, dây da màu đen, nâu hoặc dây kim loại trắng sẽ làm nổi bật làn da của bạn. Bên cạnh đó, những màu sắc như đỏ, cam hoặc màu xanh làm cũng rất hợp với bạn nó sẽ mang đến cho bạn một nét đẹp trẻ trung, hiện đại. Ngoài ra những có gái đang ở độ tuổi xuân xanh, tuổi nhí nhảnh, hồn nhiên có thể chọn những mẫu đồng hồ có màu hồng hay màu tím lãng mạn tạo một dáng vẻ đáng yêu và ngọt ngào.

cách chọn mua đồng hồ đeo tay nam 07

Mẫu người có màu da sẫm

Đây là một làn sắc tố da khá hay và đặc biệt, hầu hết những người phụ nữ sở hữu làn da sẫm màu thường là những người yêu thích hoạt động ngoài trời và nhìn họ sẽ toát lên một vẻ mạnh mẽ riêng. Vậy nếu bạn sở hữu làn da này thì bạn nên tránh những màu sắc quá đậm hoặc quá sáng. Chẳng hạn như màu xanh nhạt, vàng chanh, trắng, da cam, đỏ tươi sẽ làm cho nước da của bạn trông tối hơn hoặc tạo nên sự tương phản quá mức. Bạn nên chọn những chiếc đồng hồ dây da màu đen, nâu, hoặc dây kim loại sáng sẽ giúp tôn lên nét đẹp mạnh mẽ từ làn da của bạn.

Mẫu người có màu da ngâm đen

Da ngâm đen hay còn được dân gian gọi là da bánh mật, đây là một sắc tố da khá là hiếm có, nó không phải là đen hoàn toàn. Việc sở hữu một làn da quyến rũ như thế thì việc chọn lựa màu sắc của chiếc đồng hồ cũng trở nên vô cùng quan trọng. Nếu bạn sở hữu làn da bánh mật thì bạn nên tránh lựa chọn những kiểu đồng hồ có màu trắng hoặc sậm quá vì chúng làm da của bạn sẽ mất đi độ quyến rũ của nó, chẳng hạn như màu nâu đậm, đen, xanh dương, xanh lá cây, đỏ booc-đô. Những kiểu đồng hồ có dây kim loại sáng màu sẽ làm nước da của bạn trong tươi sáng hơn.

2. Đối với phái mạnh

Da sáng màu

Việc sở hữu một làn da có màu sáng tức là bạn thuộc mẫu người đàn ông thành lịch, vây với làn da có màu sắc như vậy thì việc chọn lựa màu sắc của đồng hồ cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, bạn nên chọn những chiếc đồng hồ có dây da màu nâu sẫm hoặc dây inox có màu sáng trắng. Những chiếc đồng hồ có màu vàng si cũng rất thích hợp với bạn. Nhừng mẫu đồng hồ giá rẻ ấn tượng nhất hiện nay: https://chiaki.vn/dong-ho-nam-c249

Da màu sẫm

Đây là một màu da tạo nên sự mạnh mẽ và nam tính vốn có của đàn ông, và việc sở hữu làn da có màu sẫm thường thì chúng ta hay thấy ở những người yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời như bóng đá, tennis..vv. Hãy chọn cho mình những chiếc đồng hồ có màu sáng để làm nổi bật lên sức sống từ làn da của bạn.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment