Đồng hồ Citizen Promaster là huyền thoại của tương lai

Citizen Promaster nổi tiếng là một huyền thoại về độ bền hiếm có và chức năng phi thường. Thiết kế Promaster phản ánh nguyện vọng khám phá những chân trời mới cùng với sức mạnh công nghệ tiên tiến đưa bạn đến tương lai. 

Đồng hồ Citizen Promaster là huyền thoại của tương lai


Cuộc phiêu lưu của bạn sẽ trở nên hoàn hảo với mẫu đồng hồ cao cấp độc nhất vô nhị này, pha trộn giữa sự ý tưởng lãng mạn và các yếu tố không giới hạn đến từ không gian.


Nơi thời gian đến từ không gian

Đồng hồ Promaster Eco-drive Wave Air đồng bộ với tín hiệu thời gian gửi từ không gian mang đến thời gian chính xác cho bất cứ nơi nào bạn đến trên mặt đất. Nhờ có hệ thống thời gian chính xác từ vệ tinh, Promaster Eco-drive Wave Air nhận được tín hiệu nhanh nhất trên thế giới – chỉ với 4 giây.



Đồng hồ Eco-drive Wave Air kết hợp giữa hệ thống thời gian đồng bộ tiên tiến từ vệ tinh, không chỉ nhận tín hiệu thời gian theo cách mới đường dẫn từ vệ tinh mà còn là sự tiến hóa của đồng hồ hoạt động bằng năng lượng ánh sáng

Eco-drive Wave Air nhận được tín hiệu từ vệ tinh cách trái đất 20.000 km. Nó có thể nhận tín hiệu ở khắp mọi nơi trên trái đất. Thời gian và ngày tháng tự động điều chỉnh một cách nhanh nhất kết hợp với độ chính xác hoàn hảo ở bất cứ nơi nào bạn đến. Hơn thế nữa, sự cải tiến đổi mới của Citizen đã tạo ra một thế giới mới khác,đầu tiên là chiếc đồng hồ nhận sóng vệ tinh trên toàn bộ bề mặt kim loại.

Công nghệ độc quyền Eco-drive sử dụng năng lượng bất kỳ từ nguồn ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo. Mặc dù đồng hồ nhận sóng vệ tinh đòi hỏi nguồn năng lượng hoạt động lớn hơn, nhưng để giải quyết,Citizen đã thành công trong việc sáng tạo ra dòng đồng hồ nhận sóng vệ tinh sử dụng năng lượng thấp hơn, điều này cho phép chúng sử dụng năng lượng để nhận tín hiệu sóng từ vệ tinh, không cần phải thay pin.




Chức năng giờ thế giới

Chức năng giờ thế giới giúp cho đồng hồ Citizen eco-drive Wave air dễ dàng hiển thị ngày giờ ở 26 thành phố ghi trên mặt đồng hồ. Sẽ không thành vấn đề tại những nơi bạn tới với chức năng nhận thông tin thời gian chính xác .

Chất liệu Titanium độc quyền của Citizen

Với thiết kế nhẹ nhàng, thoải mái , đồng hồ Citizen được làm từ Titanium nhẹ và chống ăn mòn. Mục đích làm tăng thêm sự thoải mái và bền bỉ với thời gian, với độ cứng bề mặt gấp 5 lần so với thép không gỉ. Khả năng chống trầy xước cao nhất, vật liệu cao cấp mang lại vẻ đẹp và độ bóng hoàn hảo.




Tên gọi “Air” bắt nguồn từ bầu trời, làn gió và đôi cánh. Lấy cảm hứng từ loài chim và chiếc máy bay đang vụt qua bầu trời, thiết kế của nó tích hợp cấu trúc của cánh và mô típ động cơ máy bay. Là một phần của bộ sưu tập Promaster mới, nó là hiện thân cho tinh thần thử thách và khám phá những điều mới lạ của Citizen.

Dòng đồng hồ Promaster mới đã hòa quyện trí tưởng tượng, thiết kế của cả hai bên lớp vỏ titanium lấy ý tưởng từ cấu trúc thuôn của cánh chim, giúp nâng cao ấn tượng về động lực và sự nhẹ nhàng. 

Còn mặt số gợi nhớ đến các cánh quạt đang bay của động cơ máy bay, được liên hệ với một hình ảnh cho ta liên tưởng về việc lấy ánh sáng và tín hiệu vệ tinh từ bầu trời. Mặt số này gồm có ba lớp trong suốt, trên đó các bộ số, cửa sổ và kim được sắp đặt tách biệt, tạo nên cảm giác trôi nổi bồng bềnh trong không khí.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment