Winston Watch lấy cảm hứng từ những chuyến phượt

Với thiết kế nhỏ gọn, thông minh và thanh lịch, chiếc đồng hồ Winston hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị.

Winston Watch lấy cảm hứng từ những chuyến phượt


Kể từ khi thời đại của khoa học kỹ thuật và công nghệ bùng nổ, con người có vô số các thiết bị để xem thời gian. Đầu tiên là những chiếc đồng hồ tự lên dây cót xuất hiện, sau đó đến đồng hồ hoạt động bằng pin. Vào thời buổi này, không ít bạn trẻ sành công nghệ cũng đang sở hữu trong tay một chiếc đồng hồ thông minh cho riêng mình. Để phù hợp hơn với thị hiếu thời trang và nhịp sống hiện đại, Winston Time, công ty có trụ sở tại Melbourne, Úc, đã cho ra đời đồng hồ Winston với vẻ ngoài thanh lịch và chức năng tối ưu cùng độ bền đáng kinh ngạc.

Được lắp ráp từ các linh kiện chất lượng cao của Thụy Sĩ, sản phẩm này mang dấu đóng "Swiss Movement", một tiêu chuẩn chỉ dành cho những chiếc đồng hồ chất lượng hạng nhất. Điều này đảm bảo cho người tiêu dùng rằng Winston watch rất bền cùng khả năng chống nước cực tốt. Thêm vào đó, khách hàng cũng được công ty cam đoan bảo hành đồng hồ 2 năm, họ có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng quá nhiều về sản phẩm.

Không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi chất lượng vận hành cao, Winston watch còn hấp dẫn họ với tính linh hoạt và đa năng khi sử dụng. Với ưu đãi kèm theo một bộ dụng cụ thay dây cùng dây đeo mới, khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo của sản phẩm sao cho thích hợp với mọi sự kiện trong cuộc sống. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn được trang bị thêm một chiếc cặp du lịch bằng da thật với đầy đủ các ngăn đựng và khóa bấm tiện ích. Nhờ vậy, quá trình di chuyển của khách hàng cũng trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều.




Đồng hồ Winston Watch mỏng, nhẹ và rất thanh lịch.

Winston watch được sản xuất với mặt đồng hồ mỏng, nhẹ và nhỏ gọn nhưng vẫn hết sức sang trọng, thanh lịch. Với 3 kiểu mẫu thiết kế ở mặt đồng hồ: viền màu bạc và nền đen (Silver case & Black dial), viền màu vàng ròng và nền trắng (Rose gold case & White dial), viền màu bạc và nền trắng (Silver case & White dial), người mua hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý, thời thượng.

Tính tới thời điểm viết bài, giai đoạn thu hút vốn của dự án Winston watch đã thành công mỹ mãn với hơn 21.667 USD (khoảng 450 triệu VND) trên trang góp vốn Kickstarter. Winston watch có giá khoảng 159 USD (khoảng 3 triệu VND). Nếu đặt mua ngay bây giờ, độc giả có thể hưởng ưu đãi là được tặng thêm chiếc cặp da thật với 2 dây đeo, 1 dụng cụ thay dây và 1 chiếc bút do công ty Winston Time sản xuất. Độc giả có thể tìm hiểu thêm về thông tin và giá cả của sản phẩm này tại đây.




Thiết kế mặt đồng hồ nhỏ gọn, thanh lịch.






Winston watch có 3 thiết kế mặt đồng hồ khác nhau cùng các loại dây khác nhau để phù hợp cho sở thích mỗi người.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment