Bất ngờ với đồng hồ thời trang 0815 biến đổi màu kỳ diệu

Vượt ra ngoài chức năng cơ bản của một chiếc đồng hồ, 0815 cho phép bạn thể hiện đẳng cấp thời trang với khả năng phối màu cực chất.

Bất ngờ với đồng hồ thời trang 0815 biến đổi màu kỳ diệu


Ngày nay, cuộc sống hiện đại luôn đòi hỏi con người gặp gỡ và giao tiếp rất nhiều hàng ngày. Vì vậy, phong cách thời trang được coi là có vai trò không nhỏ trong việc khẳng định bản thân, giúp bạn chuyên nghiệp và tự tin hơn trong các mối quan hệ. 

Vì thế, chiếc đồng hồ đeo tay được coi là phụ kiện không thể thiếu góp phần tạo nên sự chỉn chu cho tổng thể trang phục. Thay vì diện duy nhất một chiếc đồng hồ đơn điệu hết ngày này qua ngày khác, giờ đây cuộc sống của bạn tràn đầy cảm hứng khi có thể thay đổi nhiều màu sắc trên chính chiếc đồng hồ của mình. Thấu hiểu điều đó, nhà thiết kế Kenneth Tay đến từ Singapore gửi gắm ý tưởng mới của mình qua chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng có tên 0815 với cơ chế đổi màu "độc nhất vô nhị".




0815 có khả năng thay đổi hình dáng bên ngoài của đồng hồ bất cứ khi nào bạn muốn.


Bí mật tạo nên sức hút của 0815 nằm ở phần vỏ và vành đồng hồ. Điểm độc đáo là ở chỗ người dùng có thể tùy ý kết hợp màu sắc của hai bộ phận này để cho ra đời chiếc đồng hồ theo cá tính của mình. Phần vỏ được làm từ thép không gỉ với hai lựa chọn là màu đen và xám tro. Phần vành, điểm nhấn chính của chiếc đồng hồ - cho phép bạn lựa chọn trong 4 màu khác biệt: bạc, đồng, đen bóng và đen mờ. Khi được kết hợp cùng nhau, hai bộ phận này có tác dụng tuyệt vời trong việc tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân.


Với sự nhẹ nhàng, đơn giản và không phô trương, không có gì khó hiểu khi 0815 dễ dàng chiếm được sự yêu mến của người dùng. Được biết, con số 0815 tới một thuật ngữ bắt nguồn từ châu Âu dùng để chỉ những thứ quen thuộc tới mức cứ thế song hành một cách gần gũi, tự nhiên. Với ý tưởng đó, 0815 sẽ sớm trở thành một "hiện tượng" và sẽ đi vào cuộc sống hàng ngày như một sản phẩm tất yếu, đúng như ý nghĩa của tên gọi.


Hiện tại, sản phẩm này mới ra mắt được hơn một tháng trên trang góp vốn cộng đồng Indiegogo và đã huy động thành công số tiền là 16.669 USD (khoảng 340 triệu VND). Độc giả có thể mua sản phẩm ngay từ bây giờ cho tới tháng 10/2015 với giá ưu đãi 19 USD (khoảng 400 nghìn VND) cho 1 vành và 79 USD (khoảng 1,6 triệu VND) cho một chiếc đồng hồ cùng vỏ nếu như bạn đặt mua ngay từ lúc này.



0815 có thể biến đổi thành 8 hình dáng khác nhau.



Vẻ ngoài của chiếc đồng hồ này khá đơn giản.


Nhưng vẫn tạo ra ấn tượng mạnh mẽ với người sử dụng.
0815 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê phong cách thời trang thanh lịch.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment