ĐỒNG HỒ GENEVA CỦA NƯỚC NÀO?


Đất nước Thụy Sĩ có những cảnh đẹp với những ngọn núi hùng vĩ và những hồ tinh thể trong veo. Đặc biệt trong số đó là thành phố Geneva, một trong những địa điểm mà du khách đồng hồ skagen đôi nào cũng muốn ghé thăm một lần trong đời. Trong khi đó, phần còn lại của thành phố này là thương hiệu đồng hồ Geneva, mọi người trên khắp thế giới có thể dễ dàng mua được thương hiệu đồng hồ đẹp và chất lượng này trên trực tuyến.

Geneva có một lịch sử lâu dài và phong phú trong kinh doanh đồng hồ, bắt đầu của thương hiệu đồng hồ Geneva là dựa vào lệnh cấm mặc đồ trang sức trong thành phố hơn 500 năm trước. Những người thương mại và thợ kim hoàn phải thay đổi cuộc sống bằng một nghề mới. Chính vì thế họ mới nghỉ tạo ra đồng hồ đeo tay.

Nổi bật nhất của đồng hồ Geneva là Geneva Platinum, đây là dòng đồng hồ sử dụng bộ máy Quartz và được yêu thích cả nam lẫn nữ. Dòng đồng hồ Geneva này tập trung vào thiết kế với màu sắc tương sáng, phong cách đa dạng, bao gồm cả dây da, dây cao su, dây đeo đeo bằng kim loại và dây đeo bằng silicone đầy màu sắc. Rất nhiều người cần một chiếc đồng hồ Geneva Platinum chính hãng ho những bộ trang phục của họ.


ĐỒNG HỒ GENEVA CÓ TỐT KHÔNG?
Thụy Sĩ từ lâu đã được biết đến là quốc gia dẫn đầu trong ngành công nghiệp đồng hồ với những sản phẩm đầy đẳng cấp về hình thức, chất lượng. Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của đất nước này thì Geneva là một cái tên không thể bỏ qua. Geneva có một lịch sử lâu dài và phong phú trong kinh doanh đồng hồ, do đó hãng này không chỉ được yêu thích ở khắp châu Âu mà còn nhiều quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

Đồng hồ Geneva được sản xuất từ khá nhiều chất liệu khác nhau như các loại dây da, dây cao su, dây đeo đeo bằng kim loại và dây đeo bằng silicone đầy màu sắc. Sử dụng bộ máy Quartz được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại do đó chúng hoạt động khá chính xác và hoàn toàn không hề có bất kì sự sai lệch nào. Dưới bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề, đồng hồ Geneva hoàn hảo trong từng chi tiết, với những thiết kế vừa sang trọng lại thanh lịch, đây chính là món phụ kiện mà bất kì anh chàng, cô nàng nào cũng yêu thích và mong muốn được sở hữu.

Xét về tính năng thì hẳn khá ít thương hiệu có thể vượt mặt được Geneva, ngoài chức năng chống sốc, chịu được nhiệt và lực va đập cao, sản phẩm đồng hồ này còn có tính chống nước cực tốt. Tuy nhiên, tùy theo độ chống sốc của từng loại đồng hồ riêng biệt mà bạn có thể sử dụng trong những điều kiện khác nhau. Những chiếc đồng hồ bình thường vẫn có thể đeo khi rửa tay, đi mua. Với các loại tốt hơn thậm chí bạn có thể đeo khi bơi lội mà không hề sợ vô nước.

ĐỒNG HỒ GENEVA GIÁ BAO NHIÊU?
Đồng hồ hiệu Geneva được chế tác bởi các nghệ nhân đồng hồ hàng đầu Thụy Sỹ với nhiều mẫu đồng hồ khác nhau. Và giá của chúng lên đến hàng chục ngàn USD cho một sản phẩm. Tuy nhiên vẩn có những sản phẩm với giá rẻ hơn cho bạn lựa chọn. Tham khảo tại: https://chiaki.vn/dong-ho-nam-c249

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment