Những đặc điểm nhận biết đồng hồ Casio Edifice giả

Hiện nay trên thị trường đồng hồ thế giới có rất nhiều công nghệ làm đồng hồ giả giống hệt hàng thật và hãng Casio Edifice cũng không ngoại lệ. Vậy làm thế nào để không mua phải hàng Casio Edifice nhái.


Những đặc điểm nhận biết đồng hồ Casio Edifice giả


Gần đây trên facebook tràn lan các nơi bán bán hàng Casio Edifice, Casio Beside với những khẩu hiệu rất SỐC như: Điên cuồng xả hàng, Giảm giá tới 50%, 60%... Nhiều lý do được chủ nơi bán đưa ra như có người quen tuồn được hàng ra ngoài, xả hàng tồn lâu ngày đại hạ giá...

Để thêm phần hấp dẫn, các cửa hàng trên còn cam kết sửa chữa, bảo hành chính hãng, có sổ bảo hành và 'trung tâm bảo hành' hẳn hoi. Nhiều người tiêu dùng đã bị những chiêu trò tinh vi này vượt qua. người tiêu dùng vui mừng vì nghĩ mình đã có được một chiếc đồng hồ chính hãng giá 4-5 triệu đồng chỉ với một nửa tiền, trong quá trình thực tế các bạn đã bỏ ra tiền triệu đồng Để tậu những chiếc hàng chợ với giá buôn chỉ vài trăm ngàn, tưởng rẻ mà thành đắt.


Một vài cơ sở bán hàng giá mềm, và họ tuyên bố thẳng hàng của họ là hàng nhái, super fake, phục vụ những các bạn có điều kiện kinh tế còn eo hẹp. Nhưng rất nhiều cơ sở khác lại 'treo đầu dê bán thịt chó', khiến không ít người dùng muốn trải nghiệm những sản phẩm chính hãng đã phải 'ôm cục tức' khi mua phải những chiếc kém chất lượng, độc hại.

Bởi vì vậy, với nhiều năm vận hành trong ngành kinh doanh đồng hồ, Bài viết dưới đây để hỗ trợ các bạn thích thú đồng hồ Casio nói riêng, và các bạn ủng hộ văn hóa tiêu dùng hàng chính hãng nói chung có cái nhìn tinh tường hơn khi chọn đồng hồ Casio, Edifice, Beside.

Thứ nhất, về tem chống giả:

Hiện tại, công ty An Khánh là nhà cung cấp ĐỘC QUYỀN đồng hồ Casio tại nước ta. Các loại hàng có chất lượng kém thường chỉ có tem xanh Casio. Hãy chắc hẳn chiếc các bạn mua có tem vàng chống giả mới của An Khánh. Các sản phẩm Casio, Beside đều phải có tem vàng An Khánh, còn các sản phẩm Edifice chính hãng thì phải có đầy đủ cả tem xanh & tem vàng.


Hãy để ý sản phẩm có tem vàng An Khánh hay không








Thứ 2, về thẻ bảo hành: đây là điểm dễ nhận biết nhất.

Nếu như bạn nhận được sổ bảo hành cứng (dạng như thẻ atm), thì đó là thẻ do một vài cơ sở tự in ấn & tự phát cho khách hàng của mình. nơi bán bảo hành cũng là họ thuê thợ quen để tự sửa chữa, bảo hành, không có gì bảo đảm về chất lượng.

Thẻ bảo hành các loại đồng hồ Casio là thẻ phải chăng bằng giấy (như hình). Về shop chăm sóc khách hàng trên thẻ, hiện chỉ có duy nhất 2 cơ sở bảo hành chính hãng là 70a Tuệ Tĩnh, Hà Nội và 437 Lý Thái Tổ, TP Hồ Chí Minh. tất tần tật các nơi bán khác đều là chăm sóc khách hàng không chính thống.


Thứ ba, về chất lượng đồng hồ:

Nếu như bạn đã có vốn kinh nghiệm nhất định trong nghiên cứu & quan sát đồng hồ Casio, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điểm khác biệt giữa đồng hồ kém chất lượng và thật. hàng có chất lượng thấp nhìn thường bị dại màu, các bộ phận nhỏ, tính năng phụ thường hoạt động không ổn định, hoặc đôi khi chỉ mang tính tượng trưng. tuổi thọ tất nhiên cũng kém hơn nhiều.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment