Khám phá sức mạnh của những chiếc đồng hồ Casio Oceanus

Trong ngành công nghiệp đồng hồ thế giới, Nhật Bản là một trong những quốc gia nằm trong top đầu về công nghệ chế tạo những cỗ máy thời gian có lẽ chỉ sau Thụy Sỹ và Đức. Và khi nói đến đồng hồ Nhật, người ta không thể không nhắc tới thương hiệu đồng hồ Casio đã trở nên quen thuộc từ lâu. 


Khám phá sức mạnh của những chiếc đồng hồ Casio Oceanus


Casio sở hữu nhiều dòng đồng hồ với những thiết kế và công nghệ hiện đại khác nhau: G-Shock, Baby-G, G-Shock Mini, Edifice, Pathfinder, Oceanus, WaveCeptor, Databank, Classic, Sport, Dress. Trong đó, Oceanus là dòng sản phẩm mới của Casio với công nghệ siêu ấn tượng.

Giới thiệu về đồng hồ Casio Oceanus

Được phát triển với định hướng trở thành dòng đồng hồ cao cấp, đồng hồ Casio Oceanus được chăm chút tỉ mỉ đến từng đường nét thiết kế và ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất toàn cầu.




Oceanus còn có ý nghĩa là Thần Biển, đây là vị thần quyền lực với biểu tượng sức mạnh là cây đinh ba. Ý tưởng độc đáo đem đến cho người sử dụng chiếc đồng hồ Oceanus sự sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Với chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất hiện đại, đồng hồ Oceanus sắc sảo, tinh tế đến từng chi tiết. Vỏ đồng hồ và dây đồng hồ được chế tạo từ chất liệu titanium, mặt kính Sapphire, chống nước 100m và sử dụng năng lượng mặt trời. Công nghệ hiện đại với chip GPS định vị toàn cầu , tự động cập nhật giờ khi đi đến các nước trên thế giới.




Công nghệ định vị nổi bật của đồng hồ Oceanus

Đồng hồ Casio Oceanus được ứng dụng hệ thống định vị toàn cầu GPS và điều khiển vô tuyến (6 băng tần). Hệ thống ghép đôi này cho phép giờ hiện hành luôn được hiển thị chính xác dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

Ngay cả việc chuyển đổi giữa cài đặt giờ mùa hè và giờ tiêu chuẩn cũng được thực hiện tự động khi cần thiết dựa trên thông tin cập nhật được. Công nghệ hiện đại này cho phép chúng ta cài đặt thời gian một cách chính xác, ngay cả khi bạn đang ở trong khu vực không được truyền tín hiệu điều chỉnh thời gian. Điều chỉnh theo tín hiệu điều chỉnh thời gian chỉ có thể thực hiện tại những khu vực được hỗ trợ tín hiệu Multiband 6 (6 băng tần).




Sản phẩm công nghệ đỉnh cao đồng hồ Casio Oceanus thực sự là chiếc đồng hồ đáng mơ ước. Thiết kế sang trọng, lịch lãm với màu sắc ấn tượng giúp tôn lên sự đẳng cấp cho bất cứ quý ông nào mang chiếc đồng hồ ấn tượng này.

Bạn có thấy bất ngờ với vẻ đẹp khỏe khoắn, lịch lãm và những thông số ấn tượng của đồng hồ Casio Oceanus? Đây quả là một tân binh đầy dũng mãnh của thương hiệu đồng hồ Casio. Là một tín đồ đam mê những cỗ máy thời gian đừng nên bỏ qua Casio Oceanus.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment