Casio Pro Trek PRW3 xứng đáng làm dân phượt anh chị

Một chiếc đồng hồ casio nam thể thao tuyệt vời dành cho những người thích vi vu hoặc thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời.

Casio Pro Trek PRW3 xứng đáng làm dân phượt anh chị


Các mẫu đồng hồ Casio nam chính hãng luôn nổi tiếng và được nhiều người tin dùng bởi những công nghệ tiên tiến cũng như độ bền vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác. Và Pro Trek PRW3 là một ví dụ hoàn hảo cho điều đó, một chiếc đồng hồ được sinh ra để làm bạn đồng hành cho các hoạt động mạnh như đi phượt, bơi lội, leo núi...





Casio Pro Trek PRW3 có vỏ được làm từ thép cao cấp không gỉ, với đường kính 55mm, độ dày 12mm và trọng lượng là 64g. Chiếc đồng hồ được tích hợp công nghệ cảm biến ABC của Casio (Altimeter, Barometric pressure, Compass - Độ cao, áp suất khí quyển, la bàn). 

Ngoài ra Pro Trek PRW3 có tính năng hơn các loại đồng hồ orient nam khác là còn có thể cung cấp thời điểm mặt trời mọc và lặn tại vị trí của bạn, cùng với đó là khả năng hiển thị 31 múi giờ khác nhau cùng các chức năng cơ bản khác như bấm giờ, báo thức, đồng hồ đếm ngược. 

Cùng với đó là khả năng sạc năng lượng bằng ánh sáng mà không chiếc đồng hồ nam giá rẻ nào có, tự bật đèn trong điều kiện thiếu ánh sáng khi bạn lắc nhẹ cổ tay, và chế độ tiết kiệm năng lượng khi không dùng đến.





Chiếc đông hồ nam Casio Pro Trek PRW3 được bán với giá 300 USD (~6,3 triệu VND), bạn có thể xem thêm hoặc đặt mua tại trang chủ của Casio.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment