Lệ Quyên sang chảnh trong bộ đồ thời trang Chanel khét tiếng

Lệ Quyên luôn làm công chúng phải trầm trồ trước sự giàu có và chịu chơi của cô. 


Lệ Quyên sang chảnh trong bộ đồ thời trang Chanel khét tiếng


Tại Vòng Quyết Đấu chương trình Thần tượng Bolero vừa lên sóng tối qua (11/5), Lệ Quyên đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện đầy quý phái trong bộ jacket dress Chanel kết hợp với đồng hồ anne klein hà nội khiến nhiều người ngưỡng mộ. 




Lệ Quyên xuất hiện trong bộ đồ Chanel trăm triệu.

Đây là mẫu thời trang mới nhất của nhà mốt Chanel, được thiết kế bởi chính tay huyền thoại Karl Lagerfeld. Nó được tung ra trong bộ sưu tập ứng dụng (ready to wear) thu đông 2017 vào hồi cuối năm ngoái.




Mẫu đầm mà Lệ Quyên đang mặc đã xuất hiện trong show Chanel.

Được biết giá của mẫu đầm này rơi vào khoảng 112 triệu đồng tiền Việt. Các mẫu khác trong bộ sưu tập dao động từ 60 tới 140 triệu đồng.




Mẫu đầm này có giá hơn trăm triệu.

Không những vậy, Lệ Quyên còn đeo kèm chuỗi ngọc trai Chanel và đồng hồ michael kors nữ hàng hiệu, khiến nữ giám khảo trở nên quyền lực và đẳng cấp như một quý cô đài các. 

Hình ảnh này làm người xem liên tưởng tới Coco Chanel lúc sinh thời, bởi chuỗi ngọc trai và jacket dress là hai thứ trang phục gắn liền với bà.




Chuỗi ngọc trai và bộ đầm đỏ khiến Lệ Quyên như một Coco Chanel.

Quả nhiên, Lệ Quyên luôn làm công chúng phải trầm trồ với những mẫu đồng hồ nữ đẹp hàng hiệu thể hiện sự giàu có và chịu chơi của mình. 

Cũng trong đêm Quyết đấu này, khán giả một lần nữa được chứng kiến sự so tài gay cấn của 4 thành viên cuối cùng trong đội Quang Lê. Họ đều là những thí sinh xuất sắc. Tuy nhiên, chỉ 2 trong 4 thí sinh được giữ lại.

Bằng tiếng hát ngọt ngào, mùi mẫn cùng ngoại hình đằm thắm của mình, Lý Thu Thảo đã được Quang Lê chọn đi tiếp.

Tiết mục Tiễn người ra đi của Lý Thu Thảo.

Vẫn còn một thí sinh nữa, nhưng Quang Lê lại không còn quyền quyết định. Theo luật chơi mới, ba huấn luyện viên còn lại mới được quyền chọn ra thí sinh tiếp theo được vào bán kết.

Sau một hồi hội ý, Đàm Vĩnh Hưng thay mặt ba huấn luyện viên đứng ra chọn lựa.

Mr Đàm đã khiến cả 4 thầy trò Quang Lê được phen thót tim khi lừ lừ đi tới rồi đùng một cái đưa tay đập vào thí sinh Hoàng Ngọc Sơn rồi cười hề hề khoái trá, làm cho thí sinh này giật bắn mình. Chính Mr Đàm đã thừa nhận đây là trò quái chiêu "không giống ai" của anh.

Như vậy, Lý Thu Thảo và Hoàng Ngọc Sơn là hai thí sinh cuối cùng trong đội Quang Lê được vào bán kết.

Với loạt hình ảnh sang trọng đẳng cấp và đầy quý phải  ở trên của Lệ Quyên khiến nhiều người khâm phục.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment